Nítjánda kom á óvart..

Maður hefði nú haldið að fólki væri farið að gruna hvernig börnin verða til eftir 18 stykki.

En hvað veit ég, konan er náttúrulega (:D) löngu búin að skjóta mér ref fyrir rass.  Kannski er þetta allt norðanvindunum að kenna. Þetta kom mér í gott skap. Njótið.

 

http://www.youtube.com/watch?v=rcwn7cDQrOI

 


mbl.is Nítjánda barnið kom á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þau verða nú til með ýmsu móti, t.d. Konni sýsl kom undir þegar sýsli læddist aftan að kellu sinnu í berjamó. Svo var það Elli prestsins, sem kom undir þegar „pabbinn“ var á prestastefnu í Reykholti.  Og það var sagt mér að sumir væru eingetnari en aðrir.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 16.9.2008 kl. 14:39

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

mekin bebeis es suo esee.......skoski hreimurinn er dásamlegur.

Haraldur Davíðsson, 16.9.2008 kl. 14:40

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Eitthvað hef nú heyrt áður af þessum austansögum. Það var sagt mér líka!!

Mér fannst kylfan á hvítlaukinn tær snilld að ég tali nú ekki um viftuna. sem og kommentin á englendingana og whiskeyið.

Rut Sumarliðadóttir, 16.9.2008 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rut Sumarliðadóttir
Rut Sumarliðadóttir

móðir, kona, meyja.

ruts@simnet.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.