Klukk

Fjögur störf sem ég hef unnið:
fiskvinnsla
skúringakerling
leiðbeinandi
ráðgjafi
Fjórar uppáhaldsbíómyndir:
allar góðar kerlingamyndir með undir 10 byssukúlum
Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Sandgerði
Reykjavík
Keflavík
Úttlandið
Fjórir uppáhalds sjónvarpsþættir: 
Spaugstofan.
CSI
man ekki eftir fleirum sem ég horfi á svona reglulega, horfi ekki það mikið á sjónvarp.
Fjórir staðir sem ég hef heimsótt:
England
Spánn, eins og allir hinir
Norðurlönd utan Finnlands og Grænlands
BNA
Fjórar síður sem ég skoða daglega: (f.utan blogg)
Mbl.is.
Vísir.is.
Skoða ekki fleiri daglega
Fernt matarkyns í uppáhaldi:
Lamb.
Fiskur.
Kjúklingur.
Grænmeti. 
Fjórar bækur:
Flugdrekahlauparinn
100 ára einsemd
Hús andanna
Skræpótti fuglinn
hér gæti ég hins vegar haldið endalaust áfram.
Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Þetta verða aðrir bloggarar að taka að sér, er svo nýfædd hérna. 
Hafðu svo ævarandi skömm fyrir að draga mig félagsskítinn í svona upptalningar. Það tæmist gersamlega í mér heilinn.Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Geri það, takk fyrir ábendinguna. Ég er ættarléri. Nei, bara grín:D

Rut Sumarliðadóttir, 3.9.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband