Fólksflótti.

Jæja, þá er flóttinn mikli hafinn, færri hausar til að borga þjóðarránið. Skrýtið að fólk vilji ekki búa hér eða þannig. Mikið skil ég þetta vel að fólk vilji ekki borga meira og fari úr landi. Held því miður að við eigum eftir að sjá meira af þessu.

Framsóknarmaddaman er risin úr öskustónni í líki ungra, hvítra karlmanna í jakkafötum.  Eru hinir þrír ekki kvenkyns? Hver skyldi hafa verið við völd undanfarna áratugi? Jú, maddaman sjálf. En nú birtist hún hvítþvegin og algerlega laus við spillingu. Haggi?

Geir er sár og reiður út í stjórnina sem hann veitir forystu. Aldrei hægt að stóla á neinn. Alveg ömurlegt að hún hafi ekki hlustað á tal lærðra manna bæði hér og erlendis frá. Haggi?

Arg og garg indeed. Þetta er leikhús fáránleikans. Held ég sé búin með skammtinn í bili. Afsakið meðan ég æli.Sick


mbl.is Aukinn útflutningur á búslóðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikið helviti er gaman að lesa þig Rut min

Kristín Gunnarsdóttir, 18.1.2009 kl. 14:26

2 Smámynd: Dóra

Verst er að það er dýrt að flytja þetta með sér... en kostar sáralítið hér úti ... og hægt að fá flottar mublur ... bæði notaðar og nýjar...

Ég er ennþá að naga mig í handabökin á því af hverju ég tók með mér fullan gám af drasli þegar ég flutti hingað út á sinum tíma...

Kærleikur til þín Rut 

Dóra, 18.1.2009 kl. 17:56

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Mikið asskoti er ég ánægð með það Kristín1

Dóra, ég gerði það líka, borgar sig ekki, betra að selja draslið og kaupa nýtt úti.

Rut Sumarliðadóttir, 18.1.2009 kl. 18:12

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Nú eru sökudólgarnir fundnir loksins. 

http://annaeinars.blog.is/blog/annaeinars/ 

Á blogginu hennar Önnu Einars stendur það svart á hvítu.

Ég ætla ekki að kaupa neitt, ég er svo lánsöm að vera bölvuð drusla og henda aldrei neinu, þannig að nú fer ég að sauma upp úr gömlu og versla með það í Kolaportinu. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.1.2009 kl. 20:17

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Á maður að fara að flytja sjálfan sig og fjölskylduna til Langtíburtistan?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 18.1.2009 kl. 20:30

6 Smámynd: Máni Ragnar Svansson

Tek undir með Kristínu   Það er assgoti helvíti gaman að lesa það sem þú skrifar Rut   Við lesturinn kviknaði allavega á einni peru í huga mér sem var slökkt á og ég þakka þér bara fyrir Rut þessi 100 wött sem mig vantaði og ég bara óska þér alls hins besta

Máni Ragnar Svansson, 18.1.2009 kl. 20:47

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Imba mín, takk fyrir þetta, ég er líka mjög nýtin kona.

Jóka, hljómar vel, Langtíburtuland. Ummm.

Máni, (afskaplega er þetta fallegt nafn) takk og sömuleiðis félagi.

Rut Sumarliðadóttir, 18.1.2009 kl. 21:38

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Rut Sumarliðadóttir, 19.1.2009 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.