Aš borga eša borga ekki, žaš er spurningin.

Žaš er mikiš rętt um žaš žessa dagana hvort beita eigi eina vopninu sem hinn almenni ķslendingur į eftir; aš borga ekki af lįnum sķnum. Held aš flestir geri sér grein fyrir žvķ aš verši af žvķ žį hrynur kerfiš okkar, žarf ekki hagfręšimenntun til, ef ekkert kemur inn er ekki śr neinu aš spila.

Okkur er bošiš uppį frystingu, lengingu og annaš ķ žeim dśr sem smį plįstur. En žaš leysir engan vanda, frestar honum bara. Er sjįlf aš sękja um frystingu sem er gott eitt og sér en žegar henni lżkur verša afborganirnar hęrri og til lengri tķma svo žį verš ég aftur komin ķ sömu spor og ég var ķ ef ekki verri. Ętli ég verši ekki komin hįtt į tķręšisaldur til aš klįra dęmiš. Žaš er einhver fśi ķ žessari skjaldborg.

Hvar er leišréttingin okkar į "lįnunum" sem viš tókum? Ég vil afžakka alla ölmusu takk fyrir, ég vil leišréttingu į stuldinum. Ég vil endilega fį aftur žaš sem af mér var tekiš og ég vann höršum höndum fyrir. Vil ekki fyrir nįš og miskunn lengja ķ hengingarólinni sem aušvitaš aš lokum heršir aš hįlsinum og slekkur öll ljós.

Mér finnst žaš gleymast ķ umręšunni aš žaš kemur aš žvķ aš fólk borgar ekki, kannski ekki vegna borgaralegrar óhlżšni heldur einfaldlega vegna žess aš žaš gengur fyrir aš fęša sig og sķna. Žaš er ekki spurning ķ mķnum huga hvaš er fremst ķ forgangsröšinni. Žetta er stašan sem allt of margir eru ķ nśna. Fólk er fast ķ fįtęktargildru. Žaš žarf heldur enga sérstaka hagfręšižekkingu til aš sjį žetta. Jafnvel svona mešaljóna eins og ég skilur žetta. 

Ķ gušs og allra góšra vętta nafni, žiš sem viš vorum aš kjósa til valda, vakniš og įttiš ykkur į stöšunni. Viš getum ekki borgaš lengur, žiš veršiš aš fara aš fatta dęmiš. Žaš duga engir plįstrar į įstandiš. Žaš ętti aš vera forgangsmįl ykkar allra aš eyša öllu pśšri ķ aš finna leiš til aš leišrétta óréttlętiš sem viš lifum viš. ESB mį setja ķ frost ķ einhvern X tķma.  Žaš er ekki mįl nr. 1 fyrir ķslendinga.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Rut, ég er nokkurn vegin viss um aš žaš er möguleiki į skuldaafskriftum ef fariš er ķ greišsluašlögunarferliš, held bara aš žaš hafi ekki komist almennilega til skila.  Gangi žér vel

Sigrśn Jónsdóttir, 6.5.2009 kl. 14:08

2 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Sęl og blessuš, jś, eitthvaš hef ég heyrt um žaš en hversu mikiš, mišaš viš hvaša tķma og hvaša upphęš og hverjir eiga rétt į žessu? Žaš vantar mikiš uppį aš viš fįum upplżsingar um slķkt sé žetta til. Auglżsi hér meš eftir žessum upplżsingum. Žurfti aš standa ķ smį stappi til aš fį frystingu vegna žess aš ég var meš svo hįar tekjur! Žaš eru strķpuš laun öryrkja sem var veriš aš vitna ķ.

Rut Sumarlišadóttir, 6.5.2009 kl. 14:51

3 Smįmynd: Soffķa Valdimarsdóttir

Jį, andlegir tvķburar örugglega!

Leišrétting er einmitt rétta oršiš og til skrattast meš žetta ESB bull nśna strax. Žetta tekur alltof mikinn tķma og orku frį öšrum mikilvęgari mįlum.

Soffķa Valdimarsdóttir, 6.5.2009 kl. 16:13

4 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Nįkvęmlega, leišrétting en ekki ölmusur, takk fyrir takk! Ég er alveg į žvķ aš viš eigum aš ķhuga aš ganga ķ ESB en žaš er ekki žaš brżnasta nśna. Sammįla aš žetta mįl er of plįssfrekt akkśrat nśna. Leišrétting į skuldum landsmanna er aš mķnu viti žaš sem er er mest aškallandi.

Rut Sumarlišadóttir, 6.5.2009 kl. 17:23

5 Smįmynd: TARA

Ég held ekki aš žaš sé skynsamlegt aš hętta aš borga...žaš kemur bara ķ bakiš į manni sķšar.

TARA, 8.5.2009 kl. 00:07

6 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Silla, žaš vil ég lķka strax og viš fįum aš vita hvaš viš fįum og hvaš viš missum. Žaš vantar mikiš upp į upplżsingar um žetta į mannamįli. Meš greišsluašlögunina žį er žetta bara ekki nóg, žaš veršur aš leišrétta og afskrifa hluta af skuldunum okkar annars endum viš ķ žvķ aš ašeins örfįir verša eftir sem geta borgaš og viš getum ekki rekiš sjoppuna lengi žannig. Mér finnst žetta svo kristaltęrt. Žaš er einmitt žetta sem veriš er aš vara viš. Viš hlustušum ekki į višvaranir fyrir hruniš, megum ekki viš žvķ aš žaš gerist aftur.

Rut Sumarlišadóttir, 8.5.2009 kl. 12:20

7 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Tara, ekki er ég aš męla meš žvķ. En haldi įfram sem horfir žį halda lįnin įfram aš hękka og allt annaš aš hękka lķka, greišslugetan minnkar dag frį degi og žaš eru margir svo illa staddir aš žeir žura aš velja um aš borga af lįnunum eša gefa börnum aš borša. Ég er ekki ķ vafa um hvort ég veldi. Žegar svo illa er komiš fyrir fólki, og žaš er svo illa komiš fyrir margar fjölskyldur, gerist žaš aš sjįlfu sér aš fólk borgar ekki. Žaš į einfaldlega ekki fyrir žvķ.

Rut Sumarlišadóttir, 8.5.2009 kl. 12:24

8 Smįmynd: TARA

ég veit...žetta er erfitt og skelfilegt fyrir marga...ég myndi lķka frekar kaupa mat handa börnunum en borga af hśsinu ef ég stęši ķ žeim sporum.

TARA, 8.5.2009 kl. 13:01

9 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Rut mķn frysting er bara frestur į vandamįlinu, en viš kannski neyšumst til aš gera eitthvaš. EITT VEIT ÉG AŠ ŽREYTT ER ÉG ORŠIN Į AŠ LIFA EKKI SÓMASAMLEGU LĶFI.  žannig aš ég setti bankanum kosti eša ég hętti aš borga get ekki meir, sér ķ lagi aš žvķ aš žetta er śt af öšrum sem viš skuldum.
Nś er žaš bara harkan sex.
Knśs til žķn
Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 8.5.2009 kl. 13:07

10 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Tara, ég veit aš viš skiljum hvora ašra.

Milla, svo sammįla og einmitt žaš sem ég er aš benda į og er hrędd um viš séum aš skella skollaeyrum viš žessum višvörunum. Frysting er engin lausn, bara frestur. Ég er sko lķka žreytt į žvķ aš geta ekki lifaš sómasamlegu lķfi, aš bara skrimta er ekki mannsęmandi. Flott śtspil hjį ykkur meš bankann. Hef sjįlf lent ķ žvķ aš borga milljónir vegna annarra og hef žaš bara ekki ķ mér aš byrja einu sinni enn frį grunni, allt of gömul og žreytt til žess. 

Rut Sumarlišadóttir, 8.5.2009 kl. 13:29

11 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Žį skaltu bara ekki gera žaš Rutlan mķn, lifšu lķfinu fyrst og fremst.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 8.5.2009 kl. 15:06

12 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Efast ekki eitt einasta augnablik um aš margir eru hjįlpar žurfi, en ég veit žaš lķka aš žaš eru margir sem eru ekki višbjargandi hvort sem žaš var fyrir eša eftir hrun.  Žetta hef ég séš, žvķ žaš kom til mķn mašur sem hefur veriš vanskilamašur alla tķš og ętlaši aš fį samśš mķna, žar sem įstandiš vęri ekki honum aš kenna.  Hann fór vonsvikinn frį mér, enda enga samśš hjį mér aš fį, žvķ aš ég er ekki enn bśin aš fį hestinn minn borgašan sem ég seldi honum fyrir įtjįn įrum, en hann endurseldi meš 70% hagnaši.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 10.5.2009 kl. 18:27

13 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Megniš af śrlausnum rķkisstjórnarinnar mišar aš žvķ aš lįta almenning fjįrmagna bankanna.

Sįuš žiš eitthvaš ķ stjórnarsįttmįlanum um aš lįta ręningjanna skila rįnsfengnum?

Žaš er veriš aš lįta fólk borga langt umfram žaš sem žaš upphaflega stofnaši til. Fólkiš ķ landinu er aš skila peningunum sem śtrįsarvķkingarnir geima į aflandseyjum.

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 10.5.2009 kl. 19:17

14 Smįmynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.5.2009 kl. 13:49

15 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Imba, alltaf veriš til svoleišis fólk og veršur eflaust įfram!

Bķbķ, žaš veršur aš leišrétta žessi mįl, klįr į aš žaš veršur engin "žjóšarsįtt" öšruvķsi. Bęši hvaš varšar leišréttingu almennings og svo žvķ hvernig stjórnin gengur fram ķ aš nį žessum peningum aftur.

Anna, svo sammįla!

Rut Sumarlišadóttir, 11.5.2009 kl. 13:54

16 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Rut!

Eigum viš ekki aš bjóša okkur fram fyrir nęstu kosningar?

Ingibjörg Frišriksdóttir, 11.5.2009 kl. 14:30

17 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Žaš žyrfti 10 tryllta og villta hesta til aš draga mig ķ pólitķk svona opinberlega. Fķnt aš lįta gamminn geysa (svo ég haldi mig nś viš myndlķkinguna) hérna į bloggin įn allrar įbyrgšar!

Rut Sumarlišadóttir, 11.5.2009 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband