Sandgeršisdagar

Fór viš annan mann aš kķkja į herlegheitin ķ gęrkvöldi. Mikiš var gaman aš hitta gamla félaga, skólasystkin og ęttingja.

Žaš er aš sjįlfsögu veriš aš tala um unglingadrykkju eins og tilheyrir svona skemmtunum.

Lįtiš krakkagreyin ķ friši, ég segi nś ekki meira. Žaš voru nokkrir fullornir sem žurftu aš śtkljį sķn mįl meš hnefum og  öšrum lķkamspörtum en heilanum. Held aš margir fulloršnir męttu lķta sér nęr žegar žaš er veriš aš argažrasast ķ unglingum. Viš erum jś fyrirmyndirnar.

Unglingadrykkja er aušvitaš ekki af hinu góša en af žvķ sem ég sį žį voru krakkarnir bara aš skemmta sér og dansa og góla annaš slagiš. Ósköp venjulegir unglingar. Žaš mį vel vera aš einhverjir einstaklingar hafi lįtiš ófrišlega en žaš fór framhjį mér. Viš vorum nś ekki alltaf til fyrirmyndar žegar ég var unglingur eša var žaš bara ég?. Er fullorna fólkiš svona fljótt aš gleyma?Svona umręša um unglinga fer rosalega ķ taugarnar į mér. Eins og žau séu sér žjóšflokkur.

Mįtti annars til aš lįta žennan fylgja:

Adrunken man staggers in to a Catholic church and sits down in a confession box and says nothing.
      
      The bewildered priest coughs to attract his attention, but still the man says nothing.
      
      The priest then knocks on the wall three times in a final attempt to get the man to speak.
      
      Finally, the drunk replies: "No use knockin' mate, there's no paper in this one either."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Takk fyrir athugasemdina, en held aš žś sért aš fara mannavillt, var aldrei į Siglufirši ķ sķld. Žaš var hins vegar oft lķf ķ tuskunum og ég ekki barnanna best. Žaš var žó mest ķ munninum eins og ég held aš sé almennt hjį unglingum.

Rut Sumarlišadóttir, 31.8.2008 kl. 12:18

2 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Žjóšarsįl, žś ert nś meiri melurinn, skošaši sķšuna žķna svo ég skil nśna. Er samt ekkert meš neinn hundshaus

Rut Sumarlišadóttir, 31.8.2008 kl. 20:05

3 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Bara skemmtilegur melurinn. Bara svo langur į mér fattarinn ķ dag.

Rut Sumarlišadóttir, 31.8.2008 kl. 22:05

4 Smįmynd: Halla Rut

Mér finnst žetta einmitt oft ganga svolķtiš śt ķ öfgar meš unglingana. Oft įkvešiš fyrirfram aš žau muni öll haga sér illa. Betra aš fylgjast meš og vera meš į jįkvęšan hįtt heldur en aš dęma fyrirfram og banna allt. Žaš er nefnilega žannig aš žegar mašur bannar aš žį er frekar fariš į bakviš mann og žį fyrst missum viš tökin į börnum okkar.

Kvešja.

Halla Rut , 1.9.2008 kl. 00:38

5 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Takk fyrir kommentiš nafna. Jį, sammįla, žaš er hęgt aš gera žetta betur. Forbošni įvöxturinn er meira spennandi.

Rut Sumarlišadóttir, 1.9.2008 kl. 11:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband