Neyðarlegt framlag!!

Nú eru sjálgræðgis búnir að skila 300.000 spírum sem Neyðarlínan styrkti flokkinn um árið 2007. Og samfó frá Íslandspósti. Enn hafa sjálfgræðgis ekki skilað framlagi Geira dónakarls á Goldfinger. Væntanlega stoltir að hafa fengið styrk hjá svoleiðis manni sem hefur tekjur sínar af sölu á kvennakroppum, með dansi sko. Engu öðru!! Enda besti vinur Gunnars Birgis eins og myndir af þeim félögum sanna.

Ojbarasta og ullabjakk.

Annars er ég að hugsa um að kaupa Netbankann. Fá lánað hjá Netbankanum fyrir Netbankanum með veði í Netbankanum. Ef ég get ekki borgað þá takið þið þetta á ykkur elskurnar mínar. Munar engu héðan af.

money, money...........

http://www.youtube.com/watch?v=P8ybnrIzwYg

 

 


mbl.is Skilar framlagi Neyðarlínunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

...lýst ljómandi vel á það hjá þér að kaupa Netbankann....vona bara að ég teljist til vina þinna

Sigrún Jónsdóttir, 24.3.2009 kl. 13:58

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sigrún, ég lána þér og svo seljur þú mér aftur og ég sel þér aftur og þú selur mér og svo fellur allt á þjóðina!

Rut Sumarliðadóttir, 24.3.2009 kl. 14:45

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég á ekki krónu.....!  en þú lánar mér kannski?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.3.2009 kl. 15:35

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Bara gegn veði Imba mín, og ábyrg frá  nánustu fjölskyldu og tveggja mánaða fyrirframgreiðslu!

Rut Sumarliðadóttir, 24.3.2009 kl. 15:51

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Við erum bestastar!

Rut Sumarliðadóttir, 24.3.2009 kl. 17:18

6 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Heyrðu já! Þú skellir þér á bankann. Nú svo ef illa fer þá ferðu bara á súluna hjá Geira!

Soffía Valdimarsdóttir, 24.3.2009 kl. 21:19

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Já, svona sexy gradma!

Rut Sumarliðadóttir, 24.3.2009 kl. 21:42

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er of ferköntuð til að nokkurn tíma geta orðið sexý grandma, en ef að ég fengi smá aur í netbankanum, þá gæti ég kannski farið í Nýtt útlit hjá Kalla Brerndsen og öðslast smá þokka.

Ég vildi óska a.m.k. að ég hefði kjörþokka, þá færi ég á þing og reddaði hlutunum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2009 kl. 11:00

9 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Segjum tvær Imba mín, held mér liði ekki vel á stönginni, amk. ekki þessari stöng!

Rut Sumarliðadóttir, 25.3.2009 kl. 12:43

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

En mikið dj. værum við góðar ef við fengjum til þess tækifæri.  Ekkert vantar á réttlætiskenndina

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2009 kl. 13:02

11 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þú ert væntanlega að tala um pólitík en ekki stöngina?

Rut Sumarliðadóttir, 25.3.2009 kl. 13:29

12 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Nema hvot tveggja væri Rut mín. Við höfum nú aldrei farið hefðbundnar leiðir í lífinu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2009 kl. 15:47

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta er nú meira ruglið allt saman, en ég vill vera með í netbankanum, á hann ekki nóg af peningum?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2009 kl. 17:17

14 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Stelpur mínar, velkomnar í Rutluskutlu bankann!

Rut Sumarliðadóttir, 27.3.2009 kl. 10:40

15 identicon

Ég þekki ekki haus né sporð á Geira á Goldfinger, né nafna minn í Kópavogi. En vinfengi þeirra félaga varpar rýrð á nafn okkar Gunnars bæjó.

Gunnar Birgisson (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 00:10

16 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Haha, sammála þér Gunnar!

Rut Sumarliðadóttir, 28.3.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband