Eigna- og skuldaregister.

Jęja, žaš kom aš žvķ aš Doddi verši rekinn śr Svörtuloftum. Žaš hefur veriš mikiš sjónarspil ķ gangi undanfariš um hversu mikiš hann reyndi aš vara viš žvķ aš allt vęri į leiš til fjandans, bréf send, į réttum pappķr og frį réttum staš, mikiš um fundarhöld sem erfitt er aš henda reišur į. En semsagt, nś fer hann loksins karlinn.

Įddni tekur upp hrešjaklķpur (įtti hann žęr ekki fyrir?) og getur nś stundaš hrossakaup eins og honum er einum lagiš.  Sumir setja upp eigna og skuldatal į sķšur sķnar amk. žęr sem lśta aš heimilishaldi viškomandi. Mikiš svakalega vęri gaman aš skyggnast inn ķ bókhald sumra.

Bara tveir eftir ķ Frjįlslynda, minn gamli félagi Grétar Mar og hver var aftur hinn?Grin

Mitt eigna og skuldaregister er žannig vaxiš aš ég į ekki krónu lengur, allt sem ég hef unniš fyrir og sparaš og klipiš af til magra įra er fušraš upp į veršbólgu, vaxta og veršbótabįlinu. Langt fyrir nešan nślliš. Žį vitiš žiš žaš. Žó ég seldi ķbśšina fengi ég ekki upp ķ skuldirnar sem nśna hvķla į eigninni. Eins og flestir ašrir landsmenn.  Ęttjaršarfjötrar hétu žetta įstand einhvertķma. 

Annars hefur gigtin veriš aš drepa mig undanfariš žeas. į mešan frostiš varši. Hef varla komist upp og nišur žessar žrjįr tröppur sem ég žarf aš ganga til aš komast inn og śt. Veit aš allir hafa bešiš ķ ofvęni eftir skżringu į žvķ hvaš ég hef veriš slöpp į blogginu.Smile Staulast um eins og Grasagudda eša Jobbagunna sem viš sandgeršingar žekktum sem börn.

Ašalįstęšan er engu aš sķšur ašallega sś aš žaš vęri aš bera ķ bakkafullan lękinn aš kommenta į žaš sem er aš gerast į landinu blįa (bleika?). Žaš sjį ašrir um aš hamra jįrnin svona rétt fyrir kosningar.

Talandi um kosningar žį var bloggvinkona mķn Wink aš stinga upp į aš viš skilušum kjörsešlum meš įritunninni "Utanžingsstjórn" en engu Xi. Amk. veit ég ekki ķ dag hvert xiš mitt fer ef žaš fer žį nokkuš. Nema aušvitaš aš hvorki  Sjįlfgręšgis né Framapotaraflokkarnir fį žaš hjį mér. Xiš sko. 

Jęja, nś er ég aš verša klįmfengin, best aš fara aš liška stirša lišina og bóna gešiš. Adios amigos.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Žaš sem ég var aš hugsa um aš gera var aš pįra UTANŽINGSSTJÓRN į kjörsešilinn.  Žaš er mikill munur į Žjóšstjórn og Utanžingsstjórn.  Žjóšstjórn skipa venjulega stjórnmįlamenn allra flokka en Utanžingsstjórn skipa fagašilar utan śr bę

Annars er fariš aš glitta ķ nokkra traustvekjandi pólitķkusa svona innan um og saman meš,,,bara ekki ķ mķnu kjördęmi.

Vona aš gigtarskömmin vķki fyrir hękkandi sól og batnandi vešurfari

Sigrśn Jónsdóttir, 26.2.2009 kl. 14:11

2 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Aušvitaš, takk, ég sé žetta nśna, laga žetta meš hraši ( var nęstum bśin aš skrifa gra..) svona er hausinn žegar ég druslast į lappir eftir rśmlegu. Verkjalyfin gera lķtiš ķ žvķ aš skerpa hugsunina eins og žś sérš.

Rut Sumarlišadóttir, 26.2.2009 kl. 14:40

3 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Ljótt aš heyra, žś vęri ekki gjaldgeng į žing meš žessar skuldir į heršunum.

En vertu dugleg aš taka norskt hįkarlalżsi viš gigtinni.  žaš hressir og kętir.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 26.2.2009 kl. 15:55

4 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Imba mķn, tek žegar hįkarlalżsi daglega. Žarf bara aš komast ķ hita į žessum įrstķma til aš stytta veturinn en žaš įrar illa eins og allir vita.

Nei ętli žaš eigi ekki einhverjir fasteignir sem telja hęrra en mķn og žķn.

Rut Sumarlišadóttir, 26.2.2009 kl. 16:33

5 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Kķki į žetta, takk.

Jį, manstu eftir žeim hjónum. Hann vildi virkja jaršhitann og og nota til ręktunar en hann var bara talinn skrķtinn hollendingurinn fljśgandi. Svona eins og sjómašurinn fyrir vestan sem fékk sér utanboršsmótor og var sagšur of latur til aš róa. Eitthvaš svo ķslenskt.

Rut Sumarlišadóttir, 26.2.2009 kl. 21:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.