Partý, ég bíð!

Og sendi svo reikninginn til sveitafélagsins. Ég ætla að bjóða öllum þeim sem sammála mér eru í pólitík í flott partý! Léttvín og smáréttir í boði. Við ætlum að ræða aðhald og sparnað á krepputímum. Svo getum við mært hvort annað í svona einn, tvo tíma og að partýinu loknu sendi ég reikninginn á sveitarfélagið.

Það getur varla nokkur maður sagt að það sé eitthvað athugavert við þetta, er það? Þetta er ekki nema svona 90.000 kall, það er enginn peningur. Eins og framfærsla á einum aumingja hjá Féló í mánuð. Ekkert til að vera með fuml og faml um, er það? 

Ég er sko búin að fá nóg af þessum skríl sem skilur ekki að maður lifir ekki á brauði einu saman. Það þarf að lyfta upp andanum líka.  Ekkert gerir það eins vel og ærlegt partý með skoðanasystkinum. Þið eruð hér með boðin! Partýið verður haldið í Leikhúsi fáránleikans, Lísa í Undralandi verður skemmtanastjóri. Vær só gúð:

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við erum alltaf sammála Rut......má ég koma?

Sigrún Jónsdóttir, 18.2.2009 kl. 18:18

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sigrún mín, þú ert efst á lista!

Rut Sumarliðadóttir, 18.2.2009 kl. 18:40

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Heyrðu, ég mæti. Tek taxa, bærinn borgar!

Soffía Valdimarsdóttir, 19.2.2009 kl. 13:52

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég spyr nú ekki bara kem. svo sammála þér maður er alveg búin að fá nóg.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2009 kl. 14:21

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Verið velkomnar dömur mínar.

Rut Sumarliðadóttir, 19.2.2009 kl. 14:40

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég get nú alveg séð um veitingarnar, er með blátt visakort í eigu borgarinnar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.2.2009 kl. 19:04

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Málinu reddað.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2009 kl. 19:22

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Imba, þú færð greitt undir borðið, uss, ekki segja neinum!

Rut Sumarliðadóttir, 19.2.2009 kl. 19:33

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Rjómabollur og nóg að drekka í boði Hönnu Birnu.  Mætum í Ráðhúskaffi klukkan 16:30 á laugardag og sunnudag.  Við kjöftum samt ekki frá.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.2.2009 kl. 21:06

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jerímías er þetta í Reykjavik, jæja kem bara seinna.
en góða skemmtun.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.2.2009 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband