Allt mér að kenna

Ef ykkur vantar blóraböggul þá er hann hér lifandi kominn. Þetta var allt mér að kenna. Ég keyrði fjármálkerfi landsins fjandanst til með vöxtum og verðbólgu á meðan ég sat í Seðlabankanum. Strákarnir voru svo sætir við mig að þeir þeir smíðuð svona regluverk þannig að við gætum leikið okkur svoldið og farið í svona smá áhættufjárfestingar. Bara allt í góðu.

Svo héldu þeir svo skemmtilegar veislur strákarnir. Þar skemmti sko ekki Geiri Ólafs, bara svo þið vitið það. Þar var sko fína fólkið allt saman komið. Skutust þetta á einkaþotunni strákarnir.

Svo seldum við okkur nokkur bréf svona í mesta bróðerni og keyptum þau svo aftur, bara eins og þegar við skiptum myndum að fótboltahetjunum okkar. Eru ekki allir í stuði?

Svo er þetta lið úti í bæ að rífa kjaft. Eins og okkur sé ekki slétt sama! Þetta eru tómir aumingjar og öryrkjar og gamalmenni. Allt á fylleríi eða þaðan af verra. Ekki smart lið. Má ég biðja um fólk sem á að minnsta kosti eina snekkju eða svo.

Nú er veislan búin, hvar er þetta pakk sem vinnur við að þrífa? Örugglega allir á fylleríi. Enn eina ferðina. Það þekkir ekki sinn stað þetta fólk. Ég sver það. Eins og það þurfi ekki einhver að þrífa. Heldur þetta fólk að ég þrífi? Er ekki allt í lagi?

Nei, nú er kominn tími til að þetta lið átti sig á því hver er hver í þessu landi. Og byrji að skúra, skrúbba og bóna. Og steinhaldi kjafti.

Eru ekki allir í stuði?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já Rut auðvitað var þetta þér að kenna. Skil ekki hvað fólk er að beina sjónum að Davíð og Geir!

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:25

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Já, sæl Bíbí mín, hva þetta lá í augum upp allan tímann.

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 13:57

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég seigi það nu líka, hvað er verið að kenna þessum elskum um (þessum helvítis skítseiðum) þegar að þú komst okkur á hausinn.

Kærleikur til þín dúllan mín

Kristín Gunnarsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:04

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Kristín, þetta var vitlaus misskilningur!!

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 14:18

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Takk Dóra, þú líka.

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 14:18

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Breiðu bökin" finnast alltaf ef vel er leitað

Sigrún Jónsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:22

7 Smámynd: Gulli litli

í bana stuði......Er þetta virkilega allt þér að kenna?

Gulli litli, 25.10.2008 kl. 14:28

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sigrún, ég er komin með smá vöðvabólgu. Verst í öxlum.

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 14:51

9 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Já,já Gulli minn, segi eins og við Stínu; þetta var vitlaus misskilningur!!

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 14:52

10 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Mikð var gott að þú sást sóma þinn í og viðurkenndir að allt væri þér að kenna.   Við sem höfum verið að bölva ráðamönnum.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.10.2008 kl. 15:52

11 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

 

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 16:04

12 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Jú, mar, hva!

Rut Sumarliðadóttir, 28.10.2008 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband